Thể lệ chương trình khuyến mại: “Tri ân Khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà”.
Chi tiết...
Các chi tiêu DVKH năm 2018
Chi tiết...
Hội nghị Tri ân khách hàng sử dụng điện
Chi tiết...
THÔNG BÁO: Kết quả quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn năm 2017 – EVN”
Chi tiết...
Điện lực thị xã Ngã Bảy thực hiện các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng – 12/2017”
Thực hiện chuỗi các hoạt nhân Tháng “Tri ân khách hàng – 12/2017”, với thông điệp “Chuyên nghiệp - Thân thiện”. Ngày 18/12/2017, Điện lực thị xã Ngã Bảy đã triển khai thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” tại phường Hiệp Thành và Phường Lái Hiếu (thị xã Ngã Bảy).
Chi tiết...
Điện lực Long Mỹ triển khai thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2017
Trong năm 2017, Điện lực Long Mỹ luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, chuẩn bị tốt các phương án đảm bảo cấp điện phục vụ các sự kiện, Lễ, Tết tại địa phương.
Chi tiết...
Điện lực Châu Thành thực hiện hoạt động tri ân khách hàng tháng 12/2017
Sáng ngày 12/12/2017, Điện lực Châu Thành tổ chức ra quân thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, đây là một trong chuỗi các hoạt động trong tháng tri ân Khách hàng của Điện lực Châu Thành được triển khai thực hiện nhằm hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển cũng như để gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng sử dụng điện trong toàn huyện và kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017).
Chi tiết...
Sửa điện miễn phí cho 4.000 hộ nghèo và vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 600 khách hàng
Trong tháng 12/2017 - Tháng Tri ân khách hàng của ngành Điện, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho trên 4.000 hộ nghèo và gia đình chính sách tại 21 tỉnh/thành phố phía Nam
Chi tiết...
Quà tặng tri ân
Chi tiết...
EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng 12/2017
Đây là hoạt động trọng điểm trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay (tháng 12/2017) của Tổng công ty Điện lực miền Nam, thể hiện lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp.
Chi tiết...
Nỗ lực đưa điện về vùng sâu
Ở giai đoạn 2, Đề án Cấp điện nông thôn từ lưới điện quốc gia tỉnh Hậu Giang (Đề án 2081) tiếp tục được kỳ vọng mang đến những đổi thay cho cuộc sống người dân thuộc những vùng nông thôn sâu - những nơi mà điện lưới quốc gia chưa tiếp cận được.
Chi tiết...
Bộ nhận diện chương trình Tuần lễ hồng EVN lần III
Triển khai văn bản số 5130/EVN-QHCĐ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành ngày 01/11/2017 về việc tổ chức triển khai thực hiện Tuần lễ hồng EVN lần III, BBT website evn.com.vn đăng tải Bộ nhận diện chương trình Tuần lễ hồng trong file đính kèm.
Chi tiết...
Sử dụng bộ nhận diện Tháng "Tri ân khách hàng"
Triển khai văn bản số 5310/EVN-KD của Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành ngày 10/11/2017 về việc hướng dẫn thực hiện các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm 2017.
Chi tiết...
Hiến máu tình nguyện
Thực hiện kế hoạch Tháng “Tri ân khách hàng” - tháng 12 năm 2017 của Tổng công ty Điện lực miền Nam, ngày 08/11/2017 Công ty Điện lực Hậu Giang đã phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang, Đoàn khối doanh nghiệp và Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với sự tham gia của 118 tình nguyện viên thuộc các chi đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Hậu Giang quay số trúng thưởng tìm khách hàng may mắn
Vừa qua, ngày 21/12/2016, Công ty Điện lực Hậu Giang long trọng tổ chức Lễ quay số trúng thưởng chương trình khuyến mại “Khách hàng may mắn EVN – năm 2016”. Buổi lễ có đại điện Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, các cơ quan đoàn thể, các đối tác thu hộ tiền điện, cơ quan truyền thông và đông đảo khách hàng sử dụng điện cùng tham gia và giám sát quá trình quay số trúng thưởng.
Chi tiết...
Các Tri ân khách hàng đã đưa
  Công ty Điện lực Hậu Giang thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng trong chương trình "Tri ân khách hàng - Năm 2016"
  Dấu ấn Tháng “Tri ân khách hàng”
  Công ty Điện lực Hậu Giang: Cầu thị, lắng nghe là nguồn động viên để hoàn thành nhiệm vụ cung cấp điện
  Tổng Đài 19001006: Nơi gởi niềm tin của khách hàng
  6.000 hộ nghèo sẽ được sửa chữa, lắp đặt điện sinh hoạt miễn phí
  Gọi tổng đài 1900.1006 để có cơ hội trúng thưởng
  Thể lệ chương trình khuyến mãi
  Điện về bừng sáng đường quê
  ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN PC HẬU GIANG THAM GIA CÔNG TÁC TRI ÂN KHÁCH HÀNG
  Công ty Điện lực Hậu Giang: Tổ chức hội nghị dịch vụ bán lẻ điện năng – Năm 2016
  Tháng tri ân khách hàng - Năm 2016
 
Đầu trang