Phát động cuộc thi Clip thực thi văn hóa EVN năm 2018
EVN SPC phát động cuộc thi Clip thực thi văn hóa doanh nghiệp EVN năm 2018 với mục tiêu nâng cao nhận thức từng CBCNV trong toàn Tổng công ty về thực thi VHDN EVN SPC với giá trị cốt lõi "Chất lượng - tín nhiệm, Tận tâm - trí tuệ; Hợp tác - chia sẻ; Sáng tạo - hiệu quả " trong tài liệu Văn hóa EVN SPC, trong đó  tập trung vào các giá trị "Tận tâm – Trí tuệ, Chất lượng – Tín nhiệm" . Ban Tổ chức mong muốn tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động cho từng CBCNV trong công việc cũng như cuộc sống, góp phần xây dựng uy tín, thương hiệu EVN, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh EVN SPC.
Chi tiết...
EVN SPC cụ thể hóa văn hóa ứng xử đối với người lao động
Trong những năm qua, bên cạnh đảm bảo việc làm, quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động theo quy định pháp luật. Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) luôn khuyến khích, tạo điều kiện để người lao động rèn luyện học tập nâng cao trình độ kiến thức, kỹ năng đáp ứng với những yêu cầu nhiệm vụ và ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý điều hành cung cấp điện.
Chi tiết...
Văn hóa doanh nghiệp ngành Điện - Ấm áp tình người
Văn hóa được hình thành từ cái nôi đầu tiên là gia đình, lớn hơn một chút là trường học, lớn hơn một chút nữa là các mối quan hệ xã hội bên cạnh gia đình, nhà trường và có lẽ cuối cùng được hình thành hoàn chỉnh trong môi trường công việc, công tác của bản thân. Tôi nghĩ là vậy, đó có phải chăng là các bước hình thành và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Chi tiết...
Thông báo Về việc tổ chức cuộc thi ảnh chủ đề "Nét đẹp Văn hóa EVN"
Mục đích cuộc thi là ghi lại những hình ảnh đẹp, tích cực, phản ánh chân thực chân dung người lao động trong sản xuất kinh doanh và nêu bật được các giá trị cốt lõi, những cam kết của EVN với cộng đồng xã hội; tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong toàn ngành, góp phần thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh điện năm 2017.
Chi tiết...
Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng phát triển của EVN
Đó là khẳng định của ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổ trưởng Tổ công tác thực thi Quy tắc ứng xử văn hóa cơ quan EVN.
Chi tiết...
Một số ý kiến về văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa là một khái niệm rất rộng lớn, văn hoá gắn liền với sự phát triển của loài người và phản ánh sự văn minh qua các thời kỳ xã hội. Theo Nehru: “Văn hóa - đó có phải là sự phát triển nội tại của con người hay không? Tất nhiên rồi. Đó có phải là cách ứng xử của anh ta với người khác không? Nhất định là phải. Đó có phải là khả năng làm cho người khác hiểu mình không? Tôi cho là như vậy”.
Chi tiết...
EVN SPC : thực thi văn hóa giao tiếp qua hộp thư điện tử (Email)
Nhằm phát huy tốt hệ giá trị cốt lõi trong Văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) ban hành, EVN SPC đã áp dụng giao tiếp trao đổi thông tin công việc qua hộp thư điện tử, theo đó EVN SPC đã cung cấp gần 25 ngàn tài khoản cho toàn thể CBCNV Tổng công ty với địa chỉ thư hoten.donvi@evnspc.vn
Chi tiết...
Dòng điện thắp sáng niềm tin
"Tổ quốc" hai từ thiêng liêng luôn để lại trong trái tim mỗi người với sự trân trọng và nhớ nhung. Tổ quốc là nơi ta được sinh ra, lớn lên, đấu tranh và đó cũng là nơi mà ta hãnh diện, vinh dự với bạn bè năm châu. Tôi cũng vậy, sinh ra, lớn lên và chứng kiến sự phát triển của Tổ quốc sau ngày giải phóng, sự "thay da đổi thịt" đó một phần do ánh sáng điện mang lại.
Chi tiết...
EVNSPC: Xây dựng văn hóa phục vụ khách hàng
Đi đôi với nhiệm vụ cung cấp điện an toàn liên tục, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) luôn chung tay với cộng đồng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hướng tới phát triển doanh nghiệp bền vững, phục vụ tốt khách hàng.
Chi tiết...
Văn hoá doanh nghiệp “Độ chín – Điểm rơi!”
Trong thời gian chỉ có 23 ngày mà chúng tôi phải trải qua 3 cuộc thi do các cơ quan ban ngành tổ chức, ai cũng mệt nhoài vì tập luyện, rồi ôn bài chờ đến ngày thi, khó khăn, mệt nhọc nhưng vui tươi, thân thiện luôn gắn bó, động viên giúp đỡ nhau bằng những hình ảnh hết sức ấn tượng…
Chi tiết...
Chuẩn mực đạo đức trong văn hóa EVN SPC
'1.         Mọi hành động của EVN SPC đều hướng tới con người, vì con người, trong đó bao gồm đối tác, khách hàng, cộng đồng xã hội, đội ngũ CBCNV. EVN SPC hành động vì niềm vui, hạnh phúc của mọi người. Luôn xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp, nhà đầu tư, cộng đồng xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn. Trong các hoạt động của mình, EVN SPC luôn coi yếu tố con người là trung tâm; trong nội bộ EVN SPC, người lao động được coi là tài sản quý nhất giúp EVN và EVN SPC hoàn thành sứ mệnh và đi đến thành công. Mỗi thành viên EVN SPC sẽ phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng và tự hoàn thiện theo quy tắc cơ bản này.
Chi tiết...
Giá trị cốt lõi trong văn hóa EVN SPC
1.     Tầm nhìn   EVN SPC phấn đấu là một thương hiệu mạnh, là doanh nghiệp hàng đầu về phân phối và kinh doanh điện năng phục vụ sản xuất và đời sống của nhân dân trong khu vực các tỉnh thành phía Nam, góp phần cùng EVN thực hiện vai trò chủ đạo trong nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia; là đơn vị có nguồn nhân lực chất lượng cao và hệ thống quản lý hiện đại, không ngừng phát triển về quy mô và chất lượng thuộc lĩnh vực hoạt động.
Chi tiết...
Quy tắc ứng xử trong Tổng công ty Điện lực miền Nam
1. Quy tắc ứng xử cơ bản:    Thực hiện theo đúng nhiệm vụ được phân công, đúng thẩm quyền, giải quyết công việc theo đúng quy định của pháp luật, tuân thủ theo đúng quy trình, quy phạm của Tập đoàn và của Tổng công ty. Luôn tôn trọng khách hàng và không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao uy tín của ngành điện.
Chi tiết...
Tự hào nét văn hóa EVNSPC
Ở Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), những giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp (VHDN) đã hình thành từ lịch sử phát triển 40 năm của ngành Điện miền Nam, được xây dựng trên chuẩn mực các giá trị văn hóa cốt lõi của EVN, ngày càng tiến bộ hơn trong quá trình phát triển qua những  năm gần đây. Những giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp với khẩu hiệu “SPC thắp sáng niềm tin” đã tạo nên nền tảng vững chắc để EVNSPC phấn đấu là một thương hiệu mạnh, là doanh nghiệp hàng đầu về phân phối và kinh doanh điện năng phục vụ sản xuất và đời sống của Nhân dân trong khu vực các tỉnh thành miền Nam, góp phần cùng EVN thực hiện vai trò chủ đạo trong nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Đến nay, nó đã trở thành nét văn hóa đặc thù, điều tiết mọi hoạt động kinh doanh, góp phần quảng bá hình ảnh công nhân ngành Điện và xây dựng thương hiệu EVN và EVNSPC
Chi tiết...
Ca trực vận hành của hai bố con
Gió mơn man, tiết trời dịu nhẹ bình yên. Ngồi sau chiếc máy  cũ của bố, nó bình thản ngắm cảnh vật xung quanh, hít hà không khí trong lành buổi sớm mai rồi bất giác mỉm cười - hôm nay là ca trực của hai bố con nhà nó.
Chi tiết...
Các đã đưa
  Doanh nghiệp với văn hóa đồng phục
  NGHI LỄ CHÀO CỜ - ĐIỂM SÁNG MỚI TRONG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC HẬU GIANG
  Năm kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Công ty Điện lực Hậu Giang
  Một số nguyên tác cơ bản trong công tác xây dựng văn hóa ứng xử nội bộ
 
Đầu trang