Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp Văn hóa doanh nghiệp
 

Năm kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Công ty Điện lực Hậu Giang

Năm 2014“Năm Kinh doanh và dịch vụ khách hàng”. Chính vì vậy tập thể Công ty Điện lực Hậu Giang luôn phấn đấu từng bước để nâng cao chất lượng dịch vụ và kỳ vọng sẽ mang lại dấu ấn đến khách hàng. Mỗi cá nhân luôn hướng đến mục tiêu chung: “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”.

 

ANH NV GDKH CTA

Ảnh: Nhân viên giao dịch khách hàng tại Điện lực Châu Thành A đang hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký mua điện.

Để đáp ứng được những điều này, trước tiên phải thay đổi hình ảnh giao dịch đến con người giao tiếp tại tất cả điểm giao dịch Điện lực. Trong đó, cải tạo toàn bộ môi trường làm việc, thay đổi một không gian làm việc khang trang, chuyên nghiệp, thực hiện giao dịch và giải quyết theo cơ chế “Một cửa - một lần giao dịch”. Cùng đội ngũ hân viên giao tiếp được đào tạo bài bản, sẵn sàng phục vụ khách hàng theo đúng 05 cam kết của Điện lực và 06 cam kết của nhân viên giao dịch với khách hàng”.

            Bằng nỗ lực và phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong năm 2014. Công ty đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu của Tổng Công ty giao, cụ thể: điện thương phẩm thực hiện 439/431 triệu kWh đạt tỷ lệ 102%, giá bán điện bình quân thực hiện 1.501,32/1.493 đồng/kWh vượt 8,32 đồng/kWh, tổn thất điện năng thực hiện 6,86/7.00% thấp hơn 0,14% và tỷ lệ thu tiền điện thực hiện 99,94/99,2% vượt 0,74%.

            Về kết quả khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng trong năm 2014. Các điểm số đều tăng đáng kể so với năm 2013 và cao hơn điểm số trung bình của EVN SPC, cụ thể: điểm số trung bình của khách hàng sinh hoạt là 6,87/5,99 điểm, tăng trung bình 0,89 điểm (đạt vị trí thứ 8/21 đơn vị) và điểm số trung bình của khách hàng ngoài sinh hoạt là 6,94/5,91 điểm, tăng trung bình 1,04 điểm (đạt vị trí thứ 4/21 đơn vị).

            Mục tiêu phấn đấu trong trong 2015 là “Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo”.

In      Trở về Phong Nhã
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Một số nguyên tác cơ bản trong công tác xây dựng văn hóa ứng xử nội bộ (09:26 - 02/04/2015)

Đầu trang