Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp Văn hóa doanh nghiệp
 

Chuẩn mực đạo đức trong văn hóa EVN SPC

'1.         Mọi hành động của EVN SPC đều hướng tới con người, vì con người, trong đó bao gồm đối tác, khách hàng, cộng đồng xã hội, đội ngũ CBCNV.

EVN SPC hành động vì niềm vui, hạnh phúc của mọi người. Luôn xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp, nhà đầu tư, cộng đồng xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn. Trong các hoạt động của mình, EVN SPC luôn coi yếu tố con người là trung tâm; trong nội bộ EVN SPC, người lao động được coi là tài sản quý nhất giúp EVN và EVN SPC hoàn thành sứ mệnh và đi đến thành công. Mỗi thành viên EVN SPC sẽ phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng và tự hoàn thiện theo quy tắc cơ bản này.

2.    EVN SPC luôn nêu cao ý thức trách nhiệm, tinh thần tận tâm với công việc, tận tụy với khách hàng, bình đẳng với đối tác và có trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Phương châm hành động chủ đạo của EVN SPC là làm tròn nghĩa vụ, với tư cách là thành viên của Tập đoàn kinh tế quan trọng của nền kinh tế và của Quốc gia. Mọi thành viên của EVN SPC cam kết hành động vì lợi ích Quốc gia, vì sự phồn vinh của Tổ quốc. EVN SPC hướng tới xây dựng hình ảnh đẹp, thương hiệu mạnh về tinh thần trách nhiệm, về sự tận tâm, tận tụy trong công việc, hành động. Mỗi  thành viên trong EVN SPC phấn đầu, hy sinh, không quản ngại khó khăn, gian khổ để thực hiện tốt phương châm này.

3.   EVN SPC luôn tuân thủ pháp luật, hành động chuẩn mực, công tâm và minh bạch.

a.)      Mọi hành động của EVN SPC luôn tuân thủ quy định của pháp luật, quy chế quản lý nội bộ của EVN và EVN SPC. Hơn thế mọi thành viên của EVN SPC luôn tiên phong trong việc thực thi và góp phần phát triển, hoàn thiện những quy định và quy chế do chính EVN SPC ban hành. EVN SPC luôn tôn trọng các quy tắc, nghi thức trong giao tiếp, trong phát ngôn; lịch thiệp, trung thực trong quan hệ; khách quan, minh bạch và bình đẳng trong xử lý công việc với những người bên ngoài (khách hàng, đối tác, cộng đồng) cũng như với người bên trong (người lao động, chủ sở hữu, người quản lý).

b.)      EVN SPC luôn, công khai minh bạch, thông tin về hoạt động của EVN SPC đúng quy định với CBCNV của mình, với đối tác, khách hàng, đồng thời tôn trọng lợi ích, lắng nghe và cầu thị đối với tất cả mọi người khi tiếp xúc.

c.)       Các thành viên trong gia đình EVN SPC có trách nhiệm tuân thủ pháp luật, cùng góp sức xây dựng EVN SPC, chịu trách nhiệm và kết quả về hành vi của mình.

d.)      Mọi người trong EVN SPC phải chịu trách nhiệm về những phần việc và trách nhiệm được giao của mình.

4.    Sức mạnh trong mọi hành động của EVN SPC là sự đồng thuận và trí tuệ tập thể.

EVN SPC thực hiện và đóng góp cho toàn xã hội, cho nền kinh tế bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, bằng trí tuệ con người kết hợp với công nghệ hiện đại. EVN SPC luôn trân trọng những thành quả đã đạt được cũng như truyền thống vẻ vang của ngành và của dân tộc; luôn trân trọng, giữ gìn và phát huy truyền thống đoàn kết, hợp tác và lao động sáng tạo, coi đó là sức mạnh tổng hợp để đạt được các mục tiêu đề ra.

5.    EVN SPC phấn đấu để xứng đáng với niềm tin của khách hàng, đối tác và nhân dân.

EVN SPC coi trọng cam kết với khách hàng, đối tác, trung thành với tinh thần của các giá trị cốt lõi, thực hiện các cam kết bằng những hành động thiết thực. EVN SPC tin tưởng và không ngừng phấn đấu để xứng đáng niềm tin mà Đảng, Chính phủ, đất nước và nhân dân đã gửi gắm, sẽ giành được sự tín nhiệm của những người mà EVN SPC phụng sự, xây dựng thành công hình ảnh tốt đẹp mà EVN SPC mong muốn.

In      Trở về Ban QHCĐ - EVN SPC
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Giá trị cốt lõi trong văn hóa EVN SPC (09:05 - 12/10/2015)
   Quy tắc ứng xử trong Tổng công ty Điện lực miền Nam (07:49 - 12/10/2015)
   Tự hào nét văn hóa EVNSPC (07:07 - 07/10/2015)
   Ca trực vận hành của hai bố con (09:13 - 16/09/2015)
   Doanh nghiệp với văn hóa đồng phục (09:09 - 16/09/2015)
   NGHI LỄ CHÀO CỜ - ĐIỂM SÁNG MỚI TRONG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC HẬU GIANG (09:31 - 31/08/2015)
   Năm kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Công ty Điện lực Hậu Giang (02:53 - 27/04/2015)
   Một số nguyên tác cơ bản trong công tác xây dựng văn hóa ứng xử nội bộ (09:26 - 02/04/2015)

Đầu trang