Trang chủ Tin tức Tin tức và sự kiện
 

Nghiệm thu đề tài NCKH cấp Tổng Công ty của Công ty Điện lực Hậu Giang

Ngày 20/11/2018, Hội đồng nghiệm thu đề tài NCKH cấp Tổng Công ty Điện lực miền Nam do ông Nguyễn Phước Đức - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh chủ trì đã tiến hành nghiệm thu đề tài “Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng thông qua mô hình cung ứng dịch vụ sửa chữa điện tại các điện lực huyện”.

Ông Nguyễn Phước Đức – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam (ngồi giữa) và các thành viên Hội đồng đang xem xét đánh giá Đề tài.

 

Trong nhiều năm qua, các điện lực cấp huyện đã thực hiện chức năng bán điện và cung cấp dịch vụ điện cho khách hàng trên địa bàn quản lý của mình khá tốt. Tuy nhiên, trách nhiệm cung cấp dịch vụ của các điện lực bị giới hạn theo phạm vi sở hữu tài sản (chỉ đến ranh giới điểm đo) thế nên xét về mặt đáp ứng nhu cầu của khách hàng dùng điện, ngành điện chưa giải quyết tốt nhu cầu này.

Vì vậy, để hướng đến  mục tiêu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, Hội Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Hậu Giang đã nghiên cứu và xây dựng đề tài “Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng thông qua mô hình cung ứng dịch vụ sửa chữa điện tại các điện lực huyện”.

 

Ông Trần Văn Khải (P. Giám đốc Công ty Điện lực  Hậu Giang) đang trình bày Đề tài trước Hội đồng

 

Sau khi nghe thành viên của nhóm thực hiện đề tài trình bày và phản biện, Hội đồng đã thống nhất nghiệm thu và đánh giá cao đề tài này.

Thông qua đề tài, việc chăm sóc khách hàng sẽ được mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ, chủ động trong công tác sửa chữa điện thay cho hình thức thụ động như hiện nay. Những vấn đề khác, bao gồm các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ giúp cho việc tiếp thị sản phẩm và cung cấp dịch vụ đúng nhu cầu hiện tại của khách hàng, mà đề tài chỉ ra sẽ tiết kiệm chi phí trong quá trình thực hiện chiến lược tiếp thị.

Thông qua phạm vi nghiên cứu của đề tài, kết quả thành công sẽ là tiền đề để EVN SPC triển khai thực hiện trong toàn Tổng Công ty nhằm góp phần mang lại mức độ hài lòng cao từ phía khách hàng, đồng thời tạo nên hình ảnh nhân viên ngành điện chuyên nghiệp, thân thiện hơn./.

 

In      Trở về Cẩm Son - Thanh Tuấn
 
Các Tin tức và sự kiện đã đưa
   Công ty Điện lực Hậu Giang hưởng ứng “Ngày Pháp luật Việt Nam” năm 2018 (15:56 - 16/11/2018)
   Thông báo kết quả đấu giá cổ phần của Công ty Cổ phần Thiết bị điện VI NA SI NO do EVN SPC sở hữu (08:45 - 13/11/2018)
   Tổng công ty Điện lực miền Nam trao nhà tình nghĩa – tình thương tại Hậu Giang (08:27 - 13/11/2018)
   Ưu đãi 15% cho hộ gia đình CNVCLĐ ngành Điện lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái (12:50 - 29/10/2018)
   Triển khai các hoạt động vì cộng đồng (08:09 - 15/10/2018)
   Điện lực Vị Thủy chung tay vì sự nghiệp “trồng người” (12:57 - 17/09/2018)
   PC Hậu Giang tiếp sức cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đầu năm học mới (13:02 - 04/09/2018)
   PC Hậu Giang chăm lo sức khỏe cho người lao động (15:22 - 29/08/2018)
   Công ty Điện lực Hậu Giang triển khai nghị quyết Trung Ương 7 khóa XII (08:35 - 13/08/2018)
   Công ty Điện lực Hậu Giang vinh dự được nhận bằng khen của UBND tỉnh Hậu Giang (13:36 - 03/08/2018)
   Công ty Điện lực Hậu Giang tổ chức Hội thi Cán bộ An toàn Giỏi năm 2018 (10:39 - 01/08/2018)
   Công ty Điện lực Hậu Giang tổ chức hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018 (10:37 - 01/08/2018)
   Giao ban công tác tài chính kế toán lần 1 năm 2018 (14:59 - 09/07/2018)
   Bàn giao dự án cấp điện nông thôn cho tỉnh đầu tư (13:01 - 03/07/2018)
   PC Hậu Giang: Điều động, bổ nhiệm cán bộ (14:32 - 14/06/2018)

Đầu trang