Tin tức & hoạt động

Chuyển đổi số

Đăng bởi Tấn Đức | 14:46 | 18/05/2023

Điện lực Thành phố Vị Thanh tăng cường công tác triển khai thanh toán tiền điện qua ngân hàng

Tiếp tục thực hiện văn bản số 731/UBND-HCC ngày 30/5/2022 của UBND tỉnh Hậu Giang về việc triển khai thanh toán không dùng tiền mặt, Điện lực Thành phố Vị Thanh phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam  chi nhánh tỉnh Hậu Giang (Vietinbank) phối hợp triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đến khách hàng sử dụng điện tại địa bàn Điện lực Thành phố Vị Thanh quản lý.

Theo đó, tại các điểm giao dịch của Vietinbank đều triển khai dịch vụ mở tài khoản ngân hàng cho khánh hàng đến giao dịch để thực hiện thanh toán tiền điện. Ngoài ra, Vietinbank Hậu Giang phối hợp cùng Điện lực Thành phố Vị Thanh quảng bá trực tiếp tại Phòng giao dịch khách hàng của Điện lực cho khách hàng biết các tiện ích khi mở tài khoản tại ngân hàng để thực hiện thanh toán tiền điện.

Đại diện Vietinbank Hậu Giang tư vấn dịch vụ thanh toán tiền điện qua Internet Banking cho khách hàng tại Phòng giao dịch khách hàng Điện lực Thành phố Vị Thanh.

Nhận thấy được lợi ích của thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thủ tục mở tài khoản trực tuyến được thực hiện nhanh chóng, dễ thao tác, cùng với việc khách hàng được phía ngân hàng và Điện lực Thành phố Vị Thanh tư vấn cụ thể các tiện ích và cách thức sử dụng nên nhiều khách hàng đã tích cực hưởng ứng, tham gia.

Trong thời gian tới, Điện lực Thành phố Vị Thanh và Vietinbank Hậu Giang sẽ phối hợp cùng các đoàn thể, chính quyền địa phương triển khai đến tất cả các đơn vị xã/phường để người dân chuyển dần sang các hình thức thanh toán trực tuyến.

Lồng ghép vào đợt triển khai này, Điện lực Thành phố Vị Thanh cũng giới thiệu và hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng App EVNSPC CSKH, Zalo chăm sóc khách hàng, quảng bá đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (19001006 và 19009000) để khách hàng luôn tiếp cận các dịch vụ điện, phản ánh các vấn đề có liên quan đến việc sử dụng điện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất./.


TIN LIÊN QUAN

(13:05 - 22/09/2023)

TÌNH HÌNH TRIỂN KHAI CÁC NHIỆM VỤ CÔNG TÁC ỨNG DỤNG KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM

Ngày 21/9/2023, đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam...

(08:11 - 23/08/2023)

CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI EVNSPC "TĂNG HIỆU QUẢ KINH DOANH VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN"

Sau hơn hai năm thực hiện chuyển đổi số, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã...

(07:21 - 18/08/2023)

EVNSPC NÂNG CAO NGUỒN LỰC ĐÁP ỨNG LỘ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ

Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã thực hiện tổ chức một chuỗi các...

(07:29 - 31/07/2023)

CHUYỂN ĐỔI SỐ THAY ĐỔI HIỆU QUẢ KINH DOANH VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN PHÍA NAM

Sau hơn 2 năm thực hiện chuyển đổi số, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã...

(07:35 - 26/07/2023)

INFOGRAPHIC: MỘT SỐ NỘI DUNG MỚI CỦA LUẬT GIAO DỊCH ĐIỆN TỬ (SỬA ĐỔI)

Việc sửa đổi, bổ sung, thay thế Luật Giao dịch điện tử (GDĐT) năm 2005 được đánh giá...

(07:29 - 26/07/2023)

THÁNG HÀNH ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN VỀ NHẬN DIỆN VÀ PHÒNG CHỐNG LỪA ĐẢO TRỰC TUYẾN

Chiến dịch “Tháng hành động tuyên truyền về nhận diện và...

(08:25 - 20/07/2023)

CẨM NANG NHẬN DIỆN VÀ PHÒNG CHỐNG CÁC CHIÊU THỨC LỪA ĐẢO TRỰC TUYẾN

Mới đây, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông)...

(08:10 - 05/07/2023)

EVNSPC ĐÀO TẠO VẬN HÀNH VÀ HỖ TRỢ CÁC HỆ THỐNG SỐ NĂM 2023

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức khóa đào tạo vận hành...

(07:43 - 20/06/2023)

CẢNH BÁO CHIÊU THỨC LỪA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN

Ngày 14/6/2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam nhận được báo cáo của...

(07:36 - 12/06/2023)

EVNSPC THỬ NGHIỆM ỨNG DỤNG HIỆN TRƯỜNG TRONG CÔNG TÁC AN TOÀN TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Thực hiện lộ trình chuyển đổi số trong quan lý công tác An toàn,...